Video clip

Bạn phải cài đặt Flash Playerđể có thể xem được clip.

Support online

  • Hotline: 24/7
    0909823616
  • Consultant
    028 62979256

Our Clients

Statistics

Visitor: 373795
Cosmetics / Luxury Goods & Jewelry
Filter :
Marketing Director
01 Job Information
Công ty khách hàng của Global Human Resource Solution kinh doanh trong lĩnh vực Thời trang, mỹ phẩm cao cấp, đang cần tuyển Marketing Director
Báo cáo cho Tổng Giám Đốc
Làm việc tại Hồ Chí Minh
02 Description
A. NHIỆM VỤ CHÍNH:

1. Tổ chức, xây dựng, hoàn thiện cơ chế hoạt động và quản lý hoạt động của Phòng
- Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng
- Xây dựng các quy trình hoạt động của Phòng thiết lập và iểm soát việc thực hiện hệ thống báo cáo nghiệp vụ của Phòng
- Phối hợp cùng các Phòng nghiệp vụ xây dựng các quy trình có liên quan trong tương tác công việc
- Đánh giá thành tích, đào tạo và huấn luyện nhân viên
- Định kỳ đánh giá hoạt động và cải thiện hoạt động của Phòng 

2. Xây dựng chiến lược và quản lý ngân sách Marketing
- Hoạch định chiến lược Marketing và lập hoạch Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo 
- Xây dựng ngân sách Marketing hàng năm và phân bổ ngân sách cho các hoạt động Marketing
- Triển khai việc thực hiện chiến lược thông qua xây dựngkế hoạch công việc (theo năm/quý/tháng) và ngân sách chi tiết cho các hoạt ộng. 
Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả 

3. Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing: 
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh, nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần
- Phân tích các yếu tố thị trường, đối thủ, để đề xuất chính sách giá bán phù hợp với từng dòng sản phẩm, từng thị trường và từng thời điểm để đề xuất các giải pháp tung hàng hiệu quả.
Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra , đánh giá website của Nhãn hàng, website các chương trình marketing.
- Kiểm soát tồn kho thành phẩm ở mức tối thiểu và đề xuất các chương trình bán hàng để giải phóng tồn kho (nhu cần). 
- Xây dựng hoạch Marketing Online thông qua các các phương tiện truyền thông trên mạng, diễn đàn, TVC , email… - Triển khai các hoạt động liên quan đến biển bảng, quầy kệ cho các chương trình
- Tổ chức, điều phối, kiểm soát và báo cáo các chương trình Marketing

4. Quản lý sản phẩm mới:
- Đưa ra các chương trình để đo lường thị trường, tư vấn và xây dựng cho Ban lãnh đạo về các chiến lược triển khai sản phẩm mới ra thị trường
- Phối hợp cùng Phòng Đào tạo và Phòng Bán lẻ nghiên cứu các sản phẩm mới phù hợp với hách hàng tiềm năng về giá cả, về hả năng tiêu thụ ; so sánh với các sản phẩm cạnh tranh của đối thủ để đưa ra quyêt định tung hay không tung sản phẩm
- Nghiên cứu các sản phẩm mẫu, thử nhằm xác định tính phù hợp với thị trường và thị hiếu khách hàng

5. Tổ chức, triển khai các hoạt động truyền thông, sự kiện PR/Event và quảng bá thương hiệu:
- Lâp hoạch truyền thông và quảng bá thương hiệu trên cơ sở chiến lược Marketing phù hợp cho các giai đoạn
- Lập hoạch và triển khai thực hiện các chương trình quảng cáo sản phẩm phù hợp ngân sách đánh giá hiệu quả các chương trình quảng cáo đã tiến hành
- Xây dựng và giám sát quy trình triển khai hoạt động truyền thông kiểm soát thông tin truyền thông - Thiết lập và duy trì tốt mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí , các cơ quan chức năng, các tổ chức và đối tác có liên quan đến hoạt động Marketing của công ty
- Xây dựng quy trình tổ chức sự kiện của các nhãn hàng
- Phối hợp với Phòng Phát triển cửa hàng VMD tổ chức các sự kiện của các nhãn hàng
- Phối hợp các bộ phận liên quan đánh giá các hoạt động của các sự kiện đã thực hiện và đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao hoạt động sự kiện trong các lần sau 
- Tổ chức thực hiện các hoạt động liên quan đến truyền thông cho các nhãn hàng khác theo sự phân công của Ban Tổng giám đốc 

6. Tổ chức và triển khai các hoạt động khuyến mãi tại hệ thống cửa hàng Promotion
- Phối hợp cùng Phòng Bán lẻđ ánh giá, phân tích các báo cáo bán hàng để đưa ra các kế hoạch hiệu quả về khuyến mãi, để thúc đẩy và tăng doanh thu bán hàng
- Phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ liên quan xây dựng các chương trình khuyến mãi định kỳ và đột xuất phù hợp với yêu cầu kinh doanh phối hợp cùng Phòng Bán lẻ triển khai việc thực hiện các chương trình khuyến mãi tại HTCH và đánh giá hiệu quả mỗi chương trình

7. Thiết lập và phát triển dịch vụ quản lý thông tin khách hàng CRM :
- Xây dựng hệ thống quản lý dữ liệu thông tin khách hàng - Xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc hách hàng 
- Phân tích các dữ liệu bán hàng để đưa ra chương trình chăm sóc hách hàng phù hợp, nhằm mụcđích nâng acao hiệu quả cho hoạt ộng bán hàng 

8. Quản lý hình ảnh thiết kế của nhãn hàng: 
- Quản lý việc sử dụng hình ảnh đại diện thương hiệu của nhãn hàng trên tất cả các kênh theo quy định của nhãn hàng - Triển khai việc thiết kế hình ảnh trưng bày theo đúng chủ đề (tung/tái tung sản phẩm) phối hợp cùngbộ phận VMD trong việc giám sát triển khai việc thực hiện trưng bày tại HTCH
- Thực hiện các công việc liên quan đến bảo vệ thương hiệu của Nhãn hàng 

B. NHIỆM VỤ KHÁC:

1. Xây dựng và thực hiện hệ thống lưu trữ tài liệu (cứng và mềm) cho Phòng.

2. Tham gia thực hiện các hoạt động, dự án chung của Công ty.

03 Qualifications
 1. Kiến thức và Kinh nghiệm:
Nam / Nữ, tuổi từ 30 - 45
Trình độ Đại học trở lên, được đào tạo về quản lý Marketing, Quản trị kinh doanh
Có kiến thức sâu rộng và thực tế việc áp dụng các công cụ và phương pháp Marketing hiệu quả, tốt nhất
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, PR ở vị tr tương ương.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ mỹ phẩm, thời trang, hàng tiêu dùng

2. Kỹ năng:
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình và thuyết phục tốt
- Khả năng đàm pháp, giải quyết xung đột, ngoại giao, ứng xứ tốt
- Có khả năng viết bài và biên tập thông tin
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với thị trường
- Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện các chiến lược dài hạn và ngắn hạn
- Khả năng lãnh đạo, điều hành tốt
- Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết  định
- Tư duy tích cực và hướng về hách hàng
- Sử dụng thành thạo Word, excel, PowerPoint
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao tốt. 
04 Benefit
Lương : 4000 - 5000 USD / tháng
Các chế độ phúc lợi khác sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn . 
05 Contact Information
Anh/Chị ứng viên có nhu cầu quan tâm đến công việc trên, xin vui lòng cập nhật CV mới nhất gửi về địa chỉ email: anna. nguyen@globalhrsolutions.com.vn hoặc điện thoại liên hệ Ms. Anna : 0903366059. Thank you ! 
06 Submit Your Resume
Please submit your resume to us by filling the fields below
Your name (*):
Your email (*):
Your phone:
Address:
Message (*):
Attach resume (Supported formats: doc, docx, pdf, rar, zip, xls, xlsx. Max file size: 500 Kb)(*):
Security code(*)
 Refresh

Same Categories


No. Job title Salary Location Date posted
1 Human Resource Manager $2,500 - $4,000 Hồ Chí Minh Cosmetics / Luxury Goods & Jewelry 24/11/2015
2 Marketing Director $4,000 - $6,000 Hồ Chí Minh Cosmetics / Luxury Goods & Jewelry 11/11/2015
3 Business Development Manager $1,500 - $2,500 Hồ Chí Minh Cosmetics / Luxury Goods & Jewelry 16/09/2015
4 Training & Developing Manager $1,500 - $2,500 Hồ Chí Minh Cosmetics / Luxury Goods & Jewelry 17/08/2015
5 Dealer Support $800 - $1,500 Hồ Chí Minh Cosmetics / Luxury Goods & Jewelry 30/07/2015
6 Senior Merchandiser $800 - $1,500 Hồ Chí Minh Cosmetics / Luxury Goods & Jewelry 30/07/2015
7 Sales Director $2,500 - $4,000 Hồ Chí Minh Cosmetics / Luxury Goods & Jewelry 27/07/2015
8 Branch Manager $800 - $1,500 Hồ Chí Minh Cosmetics / Luxury Goods & Jewelry 06/04/2015
9 Brand Supervíor Open Salary Hồ Chí Minh Cosmetics / Luxury Goods & Jewelry , Advertising / PR / Event 21/01/2015
10 Deputy Operation Manager Negotiable Hà Nội Cosmetics / Luxury Goods & Jewelry , Textiles / Garments / Fashion 20/01/2015