Video clip

Bạn phải cài đặt Flash Playerđể có thể xem được clip.

Support online

  • Hotline: 24/7
    0909823616
  • Consultant
    028 62979256

Our Clients

Statistics

Visitor: 376056
Filter :
Brand Supervíor
01 Job Information
Công ty khách hàng của Global Human Resource Solution kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang đang cần tuyển Brand Supervíor
Báo cáo cho Brand Manager
Làm việc tại Hồ Chí Minh

02 Description
1. Tổ chức và triển khai các họat động khuyến mãi tại hệ thống cửa hàng (Promotion)
  • Thực hiện và theo dõi chương trình khuyến mãi (định kỳ, đột xuất) của nhãn hàng.
  • Tố chức việc đăng ký thực hiện CTKM với cơ quan quản lý theo quy định
  • Triển khai thực hiện CTKM tại HTCH, định kỳ thăm HTCH trong thời gian thực hiện CTKM để ghi nhận phản hồi về hiệu quả của CTKM và đánh giá hiệu quả sau mỗi chương trình
  • Đánh giá, phân tích các báo cáo bán hàng để đưa ra các kế hoạch hiệu quả về khuyến mãi nhằm thúc đẩy và tăng doanh thu bán hàng
  • Thực thi kế hoạch tìm kiếm đối tác và liên kết với các đối tác trong các hoạt động bán hàng nhằm tăng doanh số cho cửa hàng và hình ảnh nhãn hàng. 

2. Triển khai thực hiện và phát triển dịch vụ quản lý thông tin khách hàng (CRM)
  • Triển khai thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng ở Miền Bắc
  • Phân tích các dữ liệu bán hàng để đưa ra chương trình phù hợp nhằm mục đích nâng cao hiệu quả cho các chương trình thực hiện
  • Quản lý và theo dõi việc giải quyết khiếu nại của khách hàng (cùng với Phòng Đào tạo và bộ phận Marketing Miền Nam).
 
3. Tổ chức và triển khai các hoạt động truyền thông, sự kiện (PR/Event)
  • Triển khai thực hiện các chương trình quảng cáo sản phẩm phù hợp ngân sách; đánh giá hiệu quả các chương trình quảng cáo đã tiến hành
  • Xây dựng và duy trì quy trình triển khai hoạt động truyền thông
  • Triển khai việc kiểm soát thông tin truyền thông
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan truyền thông
  • Phối hợp với nhân viên VMD trong việc thực hiện trưng bày và tổ chức các sự kiện của nhãn hàng
  • Tìm kiếm các chương trình hợp tác với các nhãn hàng khác để tăng doanh số của nhãn hàng (joint-promotion)
  • Tổ chức các lớp workshop để tăng doanh số nhãn hàng. 

4. Quản lý hình ảnh trưng bày của nhãn hàng:
  • Phối hợp với nhân viên VMD trong việc triển khai thiết kế hình ảnh trưng bày theo đúng chủ đề (tung/tái tung sản phẩm, sản phẩm của tháng ....); thiết kế  POP mỗi tháng; thiết kế, in ấn Brochure, Flyer, Voucher cho các chương trình marketing
  • Quản lý việc sử dụng hình ảnh sản phẩm đúng theo quy định của nhãn hàng trên tất cả các kênh truyền thông, trưng bày
  • Phối hợp cùng nhân viên VMD trong việc giám sát triển khai việc thực hiện trưng bày tại HTCH.
  • Tổ chức quản lý tốt các tài sản và vật dụng VMD tại HTCH.
 
5. Quản lý nhân sự hệ thống cửa hàng:
  • Kiểm tra tác phong, đồng phục nhân viên HTCH
  • Đảm bảo hình ảnh vệ sinh cửa hàng ở điều kiện tốt nhất
  • Đảm bảo quầy kệ, hình ảnh, vật dụng tại cửa hàng trong tình trạng hoạt động tốt
  • Triển khai việc đánh giá thành tích nhân viên
  • Hướng dẫn và phát triển nguồn nhân lực tiềm năng cho vị trí QLCH từ nguồn nội bộ
  • Thiết lập và duy trì không khí làm việc tại các cửa hàng
  • Xác định nhu cầu đào tạo và huấn luyện cho nhân viên thuộc hệ thống cửa hàng
  • Phối hợp cùng Phòng Đào tạo để tổ chức và xây dựng chương trình đào tạo và huấn luyện cho nhân viên HTCH
  • Đề xuất các hoạt động nhằm động viên tinh thần làm việc của nhân viên; giải quyết các vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến tinh thần làm việc và không khí cửa hàng
  • Phối hợp cùng Phòng HC – NS xử lý các vi phạm tại HTCH.
 
6. Quản lý bán hàng:
  • Triển khai chiến lược và kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu doanh số Tháng/Năm của HTCH; theo dõi doanh số bán hàng và thúc đẩy bán hàng để đảm bảo đạt được chỉ tiêu đã đặt ra
  • Quản lý thực hiện các báo cáo bán hàng; tổ chức, triển khai hệ thống báo cáo; phân tích các báo cáo bán hàng và đề xuất các biện pháp nâng cao doanh số bán hàng
  • Quản lý hàng hóa tại cửa hàng trong điều kiện tốt nhất; đảm bảo việc tồn kho một cách hợp lý và hiệu quả nhất theo từng cửa hàng; quản lý hạn sử dụng của sản phẩm; giám sát và quản lý việc đặt hàng theo đúng yêu cầu về hàng tồn và khả năng bán hàng
  • Triển khai quản lý bán hàng theo dòng hàng để tối ưu hóa hoạt động: giảm lượng tồn kho, tăng lượng tiêu thụ do thiếu hàng, tập trung bán những mặt hàng cần thúc đẩy do chậm tiêu thụ...
  • Quản lý đặt hàng của HTCH; phối hợp chặt chẽ với BP Kinh doanh Miền Nam trong việc đảm bảo hàng hóa đầy đủ cho HTCH
  • Đảm bảo hình ảnh vệ sinh cửa hàng ở điều kiện tốt nhất
  • Đảm bảo quầy kệ, hình ảnh, vật dụng tại cửa hàng trong tình trạng hoạt động tốt.
  • Triển khai thực hiện các hoạt động bán hàng tại các khu vực không phải là HTCH (private sales)
  • Tìm kiếm khách hàng mới ngoài HTS (khu vực tỉnh và kênh truyền thống).

03 Qualifications
  • Tốt nghiệp đại học trở lên
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, mỹ phẩm;
  • Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc tốt;
  • Chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và phối hợp tốt với đồng nghiệp;
  • Sử dụng máy tính thành thạo: M. Word, M.Excel, E-mail, P.Point;...
 
04 Benefit
  • Lương: $700 – $900
  • Các phúc lợi khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
 
05 Contact Information
Nếu Anh/Chị hoặc người thân quan tâm vui lòng update CV gửi qua mail huy.nguyen@globalhrsolutions.com.vn hoặc gọi điện thoại theo số 0938 880 247 (gặp Mr. Huy). Thanks a lot

06 Submit Your Resume
Please submit your resume to us by filling the fields below
Your name (*):
Your email (*):
Your phone:
Address:
Message (*):
Attach resume (Supported formats: doc, docx, pdf, rar, zip, xls, xlsx. Max file size: 500 Kb)(*):
Security code(*)
 Refresh

Same Categories


No. Job title Salary Location Date posted
1 Brand Supervíor Open Salary Hồ Chí Minh Cosmetics / Luxury Goods & Jewelry , Advertising / PR / Event 21/01/2015
2 Marketing Manager Negotiable Hồ Chí Minh Cosmetics / Luxury Goods & Jewelry , Advertising / PR / Event, Marketing, Retail / Wholesale 18/03/2014